Saturday, July 21, 2012

ลดน้ำหนักชาวสุพรรณฯ ตระหนก ข่าวซุบซิบหนอนกระสือชะโงก กระแซะตลาดตรีชุกชุม

ลดน้ำหนักชาวสุพรรณฯ ตระหนก ข่าวซุบซิบหนอนกระสือชะโงก กระแซะตลาดตรีชุกชุม

ชาวสุพรรณฯ วุ่นวาย ข่าวซุบซิบบรรจบกระสือแผลงฤทธิ์มัธยมนา ใกล้ชิดท้องตลาด 100 ปี ตรีอุดมสมบูรณ์ ทำประชาชนเกรงกลัว ไม่อวดดีออกไปไหนต่อตารัต
ผู้รายงานข่าวแจกแจง จนกระทั่งวันที่ 21 กรกฎาคม ว่า ได้บังเกิดแนวทางข่าวสารแพร่สนั่นไปทั่วจังหวัดสุพรรณบุรีว่า มีประชาชนพบปะแสงโคมไฟวาบวับอยู่กึ่งกลางไร่นาหลังโรงพยาบาลตรีมากมาย จังหวัดทองรองรี ซึ่งอยู่ติดกันตลาด 100 ปี ตรีมากมาย และครั้นเมื่อต่อสู้ด้วยการนำพาไก่สดไปวางม้าล่อเก็บบทราตร ไก่ก็ขาดหายไปอย่างไม่มีรอย ซึ่งเรื่องดังที่กล่าวมาแล้วได้สร้างความตื่นตระหนกให้แก่คนเดินดินเป็นอย่างมาก
ดังนี้ จากการซักถาม นางงามสาวรุ่น จันทร์ผกา อายุ 49 ปี ชาวท้องที่พระราชสำนักลึก อำเภอไตรล้น ก็เข้าใจว่า ได้ฟังแนวทางข่าวแต้มสีนี้มาจากบุตร ที่รู้ว่า ชาวบ้านได้นำไก่สดไปวางดักจับเก็บปานกลางนา ต่อจากนั้นไก่ก็หายไปไปอย่างไม่มีรอย ทำให้คนกลัวกันมาก ซึ่งแท่งก็ไม่ทราบว่าเรื่องตรงนี้จริงหรือไม่ เพราะร่างกายก็ไม่ต้นกล้าไปปรู๊ฟ
ระหว่างที่นักศึกษาสาว ม.1 จากโรงเรียนตรัยมากรัตนโภค้างราม อำเภอตรีหนาแน่น ซึ่งอยู่ใกล้กับท้องตลาดเก่า 100 ปี ตรัยมากมาย รายหนึ่ง ให้สัมภาษณ์ว่า มีคนมาเล่าว่าเจอโคมไฟเปล่งแสงวาบวับอยู่ที่มัชฌิมท้องนา จึงนำพาไก่ไปวางวางกับดักเก็บส่วนมืด จนมาพบปะว่าพรุ่งนี้ไก่ก็สูญสิ้นไปแล้ว เรื่องตรงนี้ทำให้ร่างกายพร้อมทั้งเพื่อน ๆ ในสถานที่เรียนไม่สู้กันมาก ไม่อาจหาญออกไปไหนในตอนย่อยเย็น แม้ว่าจะไม่คุ้นชินเห็นกับนัยเนตรตัวเอง
ทางด้านผู้หญิงดี ขาวพันธ์ อายุ 75 ปี เล่าให้ตรวจฟังว่า ครั้งหลังมีซาตานกระสือจริง ทว่ามาถึงกาลเวลาตรงนี้จำเริญกันรวดแล้ว ควรจะมีเครื่องมือมาสืบสวนได้ หากจะเป็นงานเป็นการ ฟังว่า อสุรกายหนอนกระสือเปิดเปิงไม่สำเร็จเอื้อมมือของคนกาลสมัยนี้แน่ๆ